Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Lăng mộ đá - Tầm quan trọng của mộ đá

Xưa kia, Chỉ tầng lớp quý tộc - vua chúa mới được xây mộ đá, lăng mộ đá. Nhưng ngày nay thì khác, ai muốn đều có thể xây được. Người nhiều tiền thì xây cả khu lăng mộ đá với các quần thể lăng mộ có lan can đá bao quanh, rồi hoành phi, câu đối, cuốn thư đá. Người ít tiền thì xây mộ đá nhỏ.

Con cháu báo hiếu tổ tiên bằng việc xây cho họ những mộ đá khang trang là bình thường, nhưng thậm chí có các đại gia đầu tư lăng mộ đến cả chục tỉ, có người còn chất chơi hơn nữa là xẻ cả quả núi để chọn lọc những loại đá đẹp nhất để xây...

Sản phẩm mộ đá đẹp bằng đá xanh nguyên khối với hoa văn sắc sảo, được thiết kế bởi cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ Mạnh Phiu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đảm bảo được các yếu tốt: đá đẹp đều mầu, không rạn nứt, hoa văn điêu khắc đẹp, sắc nét, kích thước mộ cân đối hợp phong thủy.

Công việc xây mộ đá là một việc làm tâm linh và thiêng liêng vì để xây nên được những ngôi mộ đá đẹp, đúng chuẩn thì người xây cần tìm hiểu và nghiên cứu địa chí, tâm linh, phong thủy sao cho hợp với từng người đã khuất, từng ngôi mộ để tạo nên cái "đẹp" hoàn chỉnh cho mộ đá đẹp.




Quy trình tư vấn - Thiết kế - Sản phẩm

  • Tư vấn xây móng toàn bộ khuôn viên 1 lần miễn phí.
  • Thiết kế miễn phí khi nhận tư vấn
  • Kiến trúc sư trực tiếp tới nhận công trình
  • Thiết kế đẹp - Sang trọng - Có bản sắc - Thẩm Mỹ
  • Sản phẩm đúng tiêu chuẩn về chất lượng và trách nhiệm. 

Địa chỉ làm mộ đẹp và uy tín

Cơ sở sản xuất các mẫu mộ đẹp: mộ đá công giáo, mộ đá xanh, mộ đá hoa cương... đá đẹp, tự nhiên tại làng nghệ Ninh Vân - Ninh Bình là 1 địa chỉ tin cậy. Mộ đá do thợ đá mỹ nghệ Ninh Vân - Ninh Bình chế tác từ chất liệu đá lấy từ các núi đá Thanh Hóa, nơi có các loại đá nguyên khối, nguyên tảng, không có màu sắc pha tạp, không có đường vân dù chỉ một sợi tóc. Và chỉ có những nghệ nhân ở Ninh Bình mới có thể chế tác ra những mẫu mộ đá đẹp, hoa văn tinh xảo.


Tổng hợp các mẫu lăng mộ đá đẹp tại Ninh Vân Ninh Bình, giá cả hợp lý vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. Các mẫu lăng mộ đá đẹp kích thước đẹp phong thủy, giá mộ đá Ninh Bình, địa chỉ làm và bán mộ đá xanh Thanh Hóa. Những hình ảnh về mẫu thiết kế mộ đá đẹp bằng đá khối tự nhiên bền vững. Cơ sở sản xuất các mẫu lăng mộ đá đẹp giá rẻ, chúng tôi nhận làm mộ bằng đá xanh Thanh Hóa tự nhiên tại Ninh Vân Ninh Bình. Thiết kế, chế tác và xây dựng lắp ghép lăng mộ đá, lăng thờ đá khối trên toàn quốc với giá rẻ, nhiều kiểu, mẫu lăng mộ đẹp. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét